Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

TNF TỔ CHỨC LỄ KÝ CAM KẾT THỰC HIỆN CHỈ TIÊU 2015

Vừa qua, tại Không gian Cà phê Trung Nguyên số 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising (TNF) đã tổ chức Lễ ký cam kết thực hiện chỉ tiêu 2015. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Nguyên Giám đốc Điều hành TNF, cùng các Trưởng bộ phận, Quản lý Khu vực và toàn thể Quản lý quán.
Giám đốc Điều hành TNF phát biểu tại Lễ ký kết
Năm 2014 đã qua đánh dấu một chặng đường mới của Hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên. Các Không gian cà phê mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang liên tiếp được khai trương thu hút sự quan tâm và ủng hộ của cộng động. Việc triển khai Hệ thống nhận diện mới và tinh lọc lại toàn bộ công cụ dụng cụ tại Hệ thống quán một cách đồng bộ đã mang lại một hình ảnh Không gian cà phê Trung Nguyên mới mẻ, ấn tượng tới cho cộng đồng.
Các Quản lý Khu vực nhận chỉ tiêu AOP 2015 từ Giám đốc Điều hành
Phát biểu tại Lễ ký cam kết, ông Nguyễn Nguyên khẳng định: “Thành quả mà TNF đã đạt được trong năm 2014 khẳng định rõ ràng hơn nữa cho chiến lược đúng đắn của Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên và tinh thần chiến binh phụng sự cộng đồng của con người Trung Nguyên. Năm 2015 sẽ là một năm bước ngoặc với nhiều mục tiêu chiến lược mà toàn thể thành viên TNF sẽ phải đoàn kết, nỗ lực, đồng lòng, quyết tâm lấy khó khăn làm thách thức, lấy tinh thần phụng sự để dấn thân, xây dựng một TNF thực sự vững mạnh như mong muốn và kỳ vọng của Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ”.

Hình ảnh thể hiện sự quyết tâm cao độ của chiến binh TNF
Giám đốc Điều hành Nguyễn Nguyên bày tỏ sự tin tưởng với tinh thần của những chiến binh khát khao chiến thắng và biết cách chiến thắng trên mọi chiến trường, TNF sẽ hoàn thành một cách xuất sắc chỉ tiêu AOP 2015.
Trưởng phòng Điều hành thay mặt anh em Hệ thống quán nhận hoa chúc mừng của Giám đốc điều hành TNF
Lễ ký cam kết thực hiện AOP 2015 đã kết thúc trong không khí háo hức và tinh thần quyết tâm cao độ của các chiến binh TNF. Tất cả thành viên có mặt trong buổi lễ đều cảm nhận được tinh thần Trung Nguyên và tự hào được đứng trong hàng ngũ chiến binh Trung Nguyên để phụng sự cho cộng đồng thông qua cà phê.
Các thành viên TNF đoàn kết vui tươi tham gia trò chơi tập thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét