Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

KHAI TRƯƠNG TRUNG NGUYÊN COFFEE - 270 BẠCH ĐẰNG, Q.BÌNH THẠNH

Tiếp nối không khí rộn ràng của mùa thi, Trung Nguyên chính thức khai trương Không gian cà phê mới tại số *270 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.* Việc khai trương thêm không gian mới mang đến cho khách hàng yêu thích cà phê cơ hội trải nghiệm ly cà phê số 1 trong không gian sáng tạo, đậm chất cà phê của Trung Nguyên. 





Tọa lạc ngay mặt tiền đường, không gian cà phê tại số 270 Bạch Đằng có diện tích hơn 200 m2 được thiết kế bằng vật liệu thân thiện môi trường như gỗ, mây, tre,….tuy giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, ấm cúng. Đặc biệt, Không gian 270 Bạch Đằng có khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát với những mảng xanh tự nhiên là điểm hẹn lý tưởng cho những khách hàng yêu và đam mê cà phê.





Chi Minh Ngân, nhân viên Ngân hàng Sacombank tham gia buổi khai trương chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với diện mạo mới của quán Trung Nguyên, không gian thoáng mát, sang trọng, phù hợp với các hoạt động nhóm của giới văn phòng". Chú Phú ngụ tại Ngô Tất Tố, Q. Bình thạnh thì cho biết: "Tôi gắn bó với thương hiệu cà phê Trung Nguyên từ lâu, việc Trung Nguyên khai trương quán gần nhà sẽ tạo điều kiện để tôi rủ bạn bè tới thưởng thức cà phê và đàm đạo thường xuyên hơn."



Nhân dịp khai trương, Trung Nguyên cũng dành những ưu đãi cho khách hàng khi đến thưởng thức cà phê tại đây: Chương trình “Quà Xinh Tặng Bạn” ( *): duy nhất trong 3 ngày đầu khai trương từ 07/07 đến 09/07/2015, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 bộ tách gốm bát tràng hoặc bộ tách sứ trắng cho 450 khách hàng đầu tiên dùng cà phê tại quán.




Thân mời quý khách hàng tới trải nghiệm không gian và thưởng thức những ly cà phê tuyệt hảo tại Không gian cà phê Trung Nguyên 270A Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

Một hình ảnh tại quán: 





























Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét