Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

[TRUNG NGUYÊN LEGEND SỐ 7 NGUYỄN VĂN CHIÊM –NƠI HỘI TỤ VÀ LAN TỎA VẺ ĐẸP CHÂN – THIỆN – MỸ]

Vào ngày 10/8/2016, hàng trăm khách hàng trong nước và quốc tế đã rất bất ngờ và ấn tượng trước diện mạo hoàn toàn mới của Không gian Trung Nguyên Legend tại số 7 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, Tp. HCM. Đây là sự tiếp nối của quá trình thay đổi hình ảnh nhận diện của Hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend nhằm chuyển tải tinh thần Lối sống Tỉnh thức với vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ đến cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là sự khẳng định mạnh mẽ giá trị sáng tạo không ngừng và tinh thần Phụng sự mà Tập đoàn Trung Nguyên luôn cam kết.
Mang vẻ đẹp của Lối sống mới, Không gian Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm truyền nguồn năng lượng tích cực đến tất cả khách hàng. Đó là năng lượng tri thức từ tủ sách nền tảng đổi đời và những danh ngôn của các vĩ nhân, hòa cùng ly cà phê năng lượng tuyệt ngon - chất xúc tác cho sự tỉnh thức về Thân – Tâm – Trí, kết hợp cùng năng lượng biển sâu của cát trắng từ vùng đất Cam Ranh (Khánh Hòa). Cùng với đó là nguồn năng lượng kết nối đến từ sự tận tâm Phụng sự của đội ngũ những người Anh Chị Em Trung Nguyên, sự giao lưu tương tác của khách hàng… Tất cả đã cùng nhau tạo nên những điều đặc biệt cho Không gian này.
Bên cạnh đó, Không gian Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm còn gây ấn tượng với khách hàng khi chọn ý tưởng thiết kế chắt lọc từ những giá trị văn hóa truyền thống trong kiến trúc người Việt xưa với nếp nhà tranh, giếng nước, hàng rào tre,... tạo nên vẻ đẹp bình dị, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế, hài hòa, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự do hòa mình với thiên nhiên xanh ngay giữa trung tâm đô thị ồn ào, náo nhiệt.
Chào đón các bạn đến và trải nghiệm không gian Trung Nguyên Legend mới tại 07 Nguyễn Văn Chiêm, Q.1, HCM.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét