Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

SALON VĂN HÓA CÀ PHÊ THỨ 7


      Salon văn hóa cà phê thứ 7 của Trung Nguyên từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của giới doanh nhân, tri thức, giới tinh hoa nghệ thuật gặp gỡ và giao lưu. Đây cũng là nơi truyền tải nhanh nhất những thông điệp về sản phẩm của Trung Nguyên đến với khách hàng, là nơi thể hiện sự trân trọng của Trung Nguyên đối với giới tinh hoa nghệ thuật và khách hàng trên con đường hướng đến sáng tạo nhằm phát triển cộng đồng những tín đồ yêu và đam mê cà phê.
     Vào lúc 2h chiều ngày 09/01/2014 vừa qua tại Salon văn hóa Cà phê thứ 7- Lầu 1, Không gian cà phê Trung Nguyên, 19B Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, HCM đã diễn ra Sự kiện giới thiệu Quỹ Trao đổi và Phát triển văn hóa Đan Mạch – Việt Nam ( Cultural Development Exchange Fund – CDEF) do Lãnh sự quán Đan Mạch tài trợ cho các dự án nghệ thuật đương đại của Việt Nam. Quỹ CDEF sẽ hỗ trợ cho các nghệ sĩ đương đại, các chương trình biểu diễn văn hóa tại Việt Nam và các hoạt động giao lưu trao đổi văn hóa, các dự án văn hóa sáng tạo, hiện đại và những xu hướng mới trong môi trường văn hóa nghệ thuật của Việt Nam và Đan Mạch.

     Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt đông đảo các anh chị em nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như hội họa, điện ảnh, kiến trúc, múa đương đại và một số phóng viên trong giới truyền thông. Đặc biệt có sự góp mặt của Ông John Nielsen, Đại sứ Đan Mạch và cũng là chủ tịch của Quỹ CDEF. Ông chia sẻ rằng: “Tiêu chí chọn lựa các dự án để quỹ tài trợ đó là sự hiện đại về nội dung, tính hợp tác giữa các nghệ sĩ Đan Mạch và nghệ sĩ Việt Nam, đặc biệt là tính sáng tạo về ý tưởng”.


Rất mong nhận được sự tham gia và ủng hộ những chương trình tiếp theo của Salon Văn Hóa Cà Phê Thứ 7 từ quý vị.
Mọi thông tin chi tiết về lịch hoạt động của Salon cà phê thứ 7 vui lòng theo dõi tại Fanpage: Không gian cà phê Trung Nguyên.

Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét