Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Cà phê Trung Nguyên bay cùng Jejuair

Hãng hàng không Jeju Air (Hàn Quốc) đã chính thức khai thác đường bay mới Hà Nội – Incheon – Hà Nội. Các chuyến bay thẳng khởi hành hàng ngày từ Hà Nội đi Incheon vào lúc 14 giờ 25.

Được thành lập năm 2005, Jeju Air thuộc Tập đoàn Aekyung hàng đầu Hàn Quốc, có trụ sở chính đặt tại TP Jeju, đảo Jeju, Hàn Quốc. Ban đầu Jeju Air chỉ tập trung khai thác đường bay nội địa trong Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hãng đã phát triển các đường bay quốc tế mới.

Cùng ngày, Jeju Air và Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên (thương hiệu cà phê Trung Nguyên) đã ký kết hợp tác. Theo đó, hình ảnh thương hiệu và các sản phẩm Trung Nguyên sẽ được giới thiệu trên các chuyến bay của Jeju Air. Dự kiến, trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đưa sản phẩm, vật phẩm cà phê Trung Nguyên vào phục vụ khách hàng trên các chuyến bay của Jeju Air. Hiện sản phẩm G7 của Trung Nguyên là sản phẩm duy nhất được chọn phục vụ trên tất cả các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines.

Nguồn: http://www.sggp.org.vn/kinhte/2014/12/370340/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét