Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Trung Nguyên: Điểm đến số 1 trong top 5 các quán cà phê phải trải nghiệm khi đến Tp Hồ Chí Minh

(Theo scmp.com) Ngày 22/12/2014, trên South China Morning Post – tờ nhật báo tiếng Anh uy tín, nổi tiếng tại Hồng Kông đã đăng tải bài viết “5 quán cà phê phải trải nghiệm khi đến thành phố Hồ Chí Minh” của tác giả Kate Whitehead. Trong đó, quán cà phê Trung Nguyên là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất được chỉ dẫn đầu tiên.
Với những bài báo xuất sắc, South China Morning Post là một trong số những tờ báo chất lượng tốt được biết đến trên thế giới.
 
Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn, sôi động và nhộn nhịp nhất của Việt Nam. Một khi đã đến đây, chắc chắn, bạn phải dành nhiều thời gian mới có thể tận hưởng được hết sự sôi động ấy, cũng như phải nạp đủ năng lượng để tiếp tục việc trải nghiệm và cà phê là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất cho bạn. Điều đặc biệt tại thành phố này chính là sự đa dạng và phong phú các quán cà phê, chúng hiện diện trên khắp những con đường, ngõ hẻm. Việc này có lẽ bắt nguồn từ lịch sử hình thành của cà phê tại Việt Nam.
Cà phê được người Pháp đưa vào Việt Nam từ những năm cuối thế kỷ 19 và không lâu sau đó, Việt Nam bắt đầu trồng và xuất khẩu những loại cà phê hảo hạng từ vùng đất Tây Nguyên. Một số quán cà phê tại Việt Nam cũng phục vụ những thức uống cà phê theo phong cách phương Tây như cappuccino và latte, nhưng hầu hết đều sẵn có loại thức uống phổ biến đặc trưng là “cà phê sữa đá” với các nguyên liệu là: cà phê, sữa và đá viên. Đó là một loại cà phê rang xay loại đặc biệt nhất được pha chế trong một chiếc phin lọc, hòa quyện cùng sữa đặc có đường ngọt ngào và đá viên lạnh. “Cà phê sữa đá” thực sự là một liều năng lượng kích thích tinh thần mạnh mẽ, vì vậy bạn không nên uống chúng trước khi đi ngủ. Và tôi nghĩ mình nên chia sẻ 5 quán cà phê đặc biệt nhất mà bạn nên ghé đến khi thăm thành phố Hồ Chí Minh.

scnp (1)
TRUNG NGUYÊN COFFEE
Được thành lập từ những năm 90 của thế kỷ trước, đến nay, Trung Nguyên đã có hơn 1,000 quán cà phê. Trung Nguyên được xem là sự lựa chọn số 1, thành công nhất tại Việt Nam với nét đặc trưng văn hóa cà phê Việt Nam và rất được yêu chuộng, hơn hẳn Starbuck.
Với thực đơn cà phê cực kỳ đa dạng, phong phú – như một cuốn sách chỉ dẫn về thế giới cà phê để bạn khám phá và thưởng thức. Có lẽ đối với một số người, giá ở đây khá cao, tuy nhiên điều này xứng đáng cho chất lượng những ly cà phê tuyệt hảo mà bạn được thưởng thức. Nếu bạn muốn cảm nhận sự hứng khởi, tinh thần sảng khoái, dâng trào cảm xúc, hãy thử một ly “Sáng tạo 8” của Trung Nguyên (khoảng 94.000 VNĐ, và khoảng 34 Đô la Hồng Kông). Được pha trộn từ những hạt arabica, robusta và excels hảo hạng nhất, hương vị mạnh mẽ của Sáng tạo 8 sẽ đem đến cho bạn nguồn năng lượng tràn đầy sẵn sàng cho mọi hoạt động kéo dài cả ngày.
scnp (9)
Được xây dựng theo mô hình nhượng quyền Trung Nguyên phát triển nhanh chóng với sự đồng nhất về  nội thất và các vật phẩm trang trí tại tất cả các không gian quán theo xu hướng mộc mạc, tinh tế, đơn giản và hài hòa với những mảng màu nâu đỏ. Nếu bạn thích hương vị cà phê của Trung Nguyên,  bạn dễ dàng mua được một túi hạt cà phê mang về thưởng thức dần tại nhà. Và điều chắc chắn rằng, tôi sẽ quay trở lại nơi này khi đến thành phố Hồ Chí Minh bởi sự đặc biệt có một không hai của thương hiệu này.
Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin tại: http://www.trungnguyen.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-va-hoat-dong/trung-nguyen-diem-den-so-1-trong-top-5-cac-quan-ca-phe-phai-trai-nghiem-khi-den-tp-ho-chi-minh/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét