Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Khai trương Trung Nguyên Legend Lái Thiêu, Bình Dương

Mô hình không gian Trung Nguyên Legend lần đầu tiên xuất hiện tại Aeon Mall Tân Phú Celadon đã khiến hàng trăm khách hàng tham quan và mua sắm tại đây rất bất ngờ và ấn tượng với phong cách hoàn toàn khác biệt. Đây là mô hình đặc biệt được Trung Nguyên xây dựng chứa đựng tinh thần lối sống mới – LEGEND - LỐI SỐNG TỈNH THỨC; không gian của THÀNH CÔNG, HẠNH PHÚC, cũng như nơi tôn vinh những cá nhân giàu tinh thần phụng sự.
Tiếp nối sự thành công của chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, Không gian cà phê Trung Nguyên hân hoan chào đón thành viên mới tiếp theo được chính thức mở cửa phục vụ khách hàng vào ngày 12/12/2015 tại địa chỉ: 16A/1 Khu Phố Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Bình Dương. Không gian được tọa lạc tại vị trí một thời nổi tiếng với những vườn cây ăn trái trĩu quả, từng được xem là “Thánh địa” của các loại cây lành trái ngọt.



Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng Không gian cà phê Trung Nguyên, nhân dịp khai trương, chúng tôi kính gửi đến Quý khách hàng thân thiết loạt chương trình ưu đãi diễn tại Trung Nguyên Legend Lái Thiêu, Bình Dương từ 12/12 đến 26/12/2015.
Chương trình “ Chào Mừng Khai Trương”, từ ngày 12/12 đến 15/12/2015, khách hàng đến quán dùng thức uống bất kỳ sẽ được 1 Phiếu quà tặng miễn phí cà phê cho lần sau.
Chương trình “ Trải Nghiệm Không gian mới”:  khách hàng giữ hóa đơn từ ngày 16/12 đến 26/12/2015 và quay lại quán trong vòng 7 ngày sẽ được giảm 30% thức uống.
Riêng khách hàng mua sản phẩm tại khu bán lẻ với hóa đơn 100,000đ sẽ được tặng ngay 1 phiếu quà tặng miễn phí thức uống cà phê cho lần sau; hóa đơn 200,000đ sẽ được tặng ngay 1 ly sứ.

Hân hạnh được đón tiếp quý khách đến tham dự buổi lễ khai trương Trung Nguyên Legend tại 16A/1 Khu Phố Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Bình Dương.















Trân trọng.
Theo dõi chúng tôi trên fanpage tại: https://www.facebook.com/khonggiancaphetrungnguyen 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét