Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

KHAI TRƯƠNG TRUNG NGUYÊN COFFEE 460 ĐIỆN BIÊN PHỦ, P11, Q.10, HCM


Tiếp nối chiến dịch mở rộng, phát triển mạnh mẽ hệ thống quán cà phê Trung Nguyên Coffee trong năm 2015, vào sáng hôm nay, ngày 20/6/2015, Không gian cà phê Trung Nguyên tại 460 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, HCM đã chính thức được khai trương. 

Không gian quán được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp, kết hợp cùng những nét đặc sắc riêng của Trung Nguyên Coffee, tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái khi cùng gia đình, bạn bè và đối tác đến thưởng thức cà phê số 1 Việt Nam. 

Trong không gian đặc biệt này, bên tách cà phê tuyệt ngon, khách hàng còn có thể chọn cho mình những quyển sách với nhiều bài học thành công ý nghĩa trong Tủ sách Đổi đời do Tập đoàn Trung Nguyên tâm huyết tuyển chọn và gửi gắm đến cộng đồng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị tại Không gian cà phê Trung Nguyên mới, nhân dịp khai trương, Trung Nguyên Coffee sẽ dành nhiều ưu đãi đến khách hàng như: chương trình tặng ly thủy tinh duy nhất trong 3 ngày đầu khai trương, chương trình mua hai tặng một và chương trình mua một tặng một dành cho các quán trong cùng khu vực….
Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi các bạn xem tại:http://on.fb.me/1H4Bbvb.

Hân hoan chào đón quý khách hàng đến thưởng thức cà phê số 1 Việt Nam tại Không gian cà phê Trung Nguyên!


















Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét