Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

TRUNG NGUYÊN TỰ HÀO PHỤNG SỰ VÀ TRI ÂN CỘNG ĐỒNG MỪNG SINH NHẬT TUỔI 19

Trong những ngày giữa tháng 6 này, một không khí khẩn trương, hào hứng và đong đầy niềm vui lan tỏa khắp mọi nơi, trên gương mặt mỗi thành viên trong gia đình Trung Nguyên để chuẩn bị cho sự kiện  kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn (16/6/1996 -16/6/2015) và đánh dấu một hành trình mới. Với thông điệp “Tự hào Phụng sự và Tri ân cộng đồng”, nhiều hoạt động ý nghĩa đang được triển khai nhằm tiếp tục khẳng định quyết tâm thực hiện sứ mệnh Phụng sự mà Trung nguyên đã cam kết, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng đã luôn đồng hành, gắn bó cùng Tập đoàn trên suốt chặng đường 19 năm qua.
Điểm nhấn của sự kiện lần này chính là “Ngày hội đọc sách và trao tặng sách cho người yêu thương” sẽ được tổ chức vào 2 ngày 13 và 14.6 tại công viên Lê Thị Riêng (875 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM) . Theo đó, nhân viên Trung Nguyên cùng các bạn trẻ tình nguyện viên sẽ mang “Tủ sách đổi đời” đến với công viên để mọi người trong những giây phút thư giãn cuối tuần có thể chọn cho mình cuốn sách đổi đời tâm đắc để đọc và tìm được bài học kinh nghiệm hữu ích có thể ứng dụng vào cuộc sống, cũng như  gửi tặng sách đến người thân yêu của mình cùng những lời chúc ý nghĩa. Hòa vào không khí nô nức chuẩn bị của mọi thành viên Trung Nguyên, Anh Phước Tiến – thành viên mới gia nhập gia đình Trung Nguyên chia sẻ: “Mình chọn đồng hành cùng Trung Nguyên bởi rất tâm đắc với Chương trình Tủ sách đổi đời. Vì vậy, chắc chắn mình sẽ tham gia  hết mình để góp phần đưa những cuốn sách hữu ích này đến tay những người thực sự cần chúng”.
Print
Đồng thời, tiếp nối tinh thần “Ngày hội Phụng sự”  được triển khai từ tháng 3 vừa qua, trong dịp này, hàng trăm nhân viên khối văn phòng sẽ tiếp tục đến hệ thống các không gian cà phê Trung Nguyên toàn quốc, Quán Gia đình Trung Nguyên và siêu thị lớn tại Hà Nội, TP.HCM để phụng sự, lắng nghe những câu chuyện chia sẻ của khách hàng, những người bạn không ngừng đồng hành đóng góp quan trọng cho sự thành công của Trung Nguyên trong 19 năm qua. Xem việc phụng sự khách hàng là công việc ý nghĩa, anh Hoàng Anh Chiến – nhân viên có thâm niên hơn 5 năm gắn bó cùng Trung Nguyên cho biết: “Làm công việc văn phòng, mình không có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng. Vì vậy, đây là cơ hội để  mình hiểu hơn về khách hàng và mình sẽ cố gắng phục vụ thật tốt để đáp lại sự tin yêu, tình cảm mà người tiêu dùng dành cho Trung Nguyên.”
Bên cạnh đó, cùng tinh thần Phụng sự, Trung Nguyên mong muốn bày tỏ lòng tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình bằng chương trình “Quà tặng tri ân” gửi đến tất cả khách hàng vào ngày 16.6.2015. Theo đó, khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại hệ thống quán cà phê Trung Nguyên trên toàn quốc cùng một số quán Gia đình Trung nguyên và 65 siêu thị trên toàn quốc trong ngày kỷ niệm 16/6/2015, khách hàng sẽ được tặng một phần quà cùng lời tri ân sâu sắc. Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, trong những ngày qua, hàng trăm ngàn phần quà chuyển tải thông điệp yêu thương, lời cảm ơn chân thành của Trung Nguyên được gấp rút hoàn tất để phân bổ đến hệ thống Quán, siêu thị trên toàn quốc kịp thời gian. Anh Minh Quân, Quản lý Quán Gia đình Trung Nguyên tại Hà Nội cho biết: “Hiện tại, quán mình đã nhận hơn trăm phần quà tri ân của Trung Nguyên gởi đến khách hàng. Mình cùng các nhân viên đã lên kế hoạch để mang niềm vui bất ngờ đến cho khách hàng trong ngày 16/6.”
Là niềm tự hào của Việt Nam trên thị trường quốc tế, Trung Nguyên được người tiêu dùng, giới truyền thông trong nước và quốc tế ủng hộ trở thành là nhà sản xuất cà phê số 1, xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới với những thương hiệu nổi Weasel, Legend, G7… Đặc biệt, Trung Nguyên còn tạo được ấn tượng tốt đẹp bởi những cam kết phụng sự mà Tập đoàn theo đuổi. Từ lúc mới thành lập năm 1996, tinh thần phụng sự cộng đồng, quốc gia đã luôn cháy bỏng trong tâm trí người sáng lập. Đến nay, tinh thần đó vẫn luôn “cháy” và trở thành niềm khát khao trong trái tim vị lãnh đạo cao nhất của Trung Nguyên và trong tâm của hơn 3,000 thành viên Tập đoàn.
Print
Mười chín năm hình thành và phát triển của Trung Nguyên là khoảng thời gian “người Trung Nguyên” miệt mài nghiên cứu “sống chết” để tìm tòi phương pháp để tạo ra những sản phẩm cà phê khác biệt, tuyệt hảo và duy nhất. Và cũng chừng ấy thời gian, Trung Nguyên âm thầm thực hiện sứ mệnh Phụng sự ý nghĩa, để lại dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng. Trong đó, đặc biệt là “Hành trình vì Khát vọng Việt” phối hợp cùng Liên hiệp Thanh niên Việt Nam được khởi xướng từ năm 2012 với cam kết trao tặng 100 triệu cuốn sách đổi đời đến 23 triệu thanh niên cùng nhiều đối tượng khác trong xã hội. Tính đến nay, Hành trình đã triển khai được 3 năm, hơn 1,5 triệu cuốn sách quý đã đến tận tay những bạn trẻ và nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng. Những cuốn sách đổi đời do Trung Nguyên tặng đã tiếp thêm sức mạnh để mình theo đuổi đam mê kinh doanh. Cảm ơn món quà đặc biệt từ Trung Nguyên, cảm ơn những cuốn sách giá trị đã cho mình điểm tựa vào lúc mình cần nhất.” – trích những dòng chia sẻ của bạn Linh Hương, ngụ tại Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Cùng 5 đầu sách hiện có gồm: “Nghĩ giàu – Làm giàu” – Napoleon Hill, “Quốc gia khởi nghiệp” – Dan Senor & Saul Singer, “Khuyến học” – Fukuzawa Yukichi, “Đắc Nhân Tâm” – Dale Carnegie và “Không bao giờ thất bại. Tất cả là thử thách” – Chung Ju Yung, nhằm mang đến nguồn kiến thức hữu ích, thiết thực nhất cho thanh niên Việt, “Tủ sách đổi đời” trong thời gian tới sẽ tiếp tục được chọn lọc và bổ sung với khoảng 40 đầu sách có nhiều nội dung bổ ích thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ bồi dưỡng tri thức, tâm hồn đến hướng dẫn lối sống mới khỏe mạnh và lành mạnh, cách làm việc khoa học… giúp cộng đồng và đặc biệt là thế hệ trẻ ươm dưỡng ước mơ, nuôi ý chí, khát vọng lớn để đạt đến thành công và hạnh phúc đích thực.
Có thể nói, chặng đường 19 năm qua của Trung Nguyên không chỉ đơn thuần là hành trình đi tìm vị thế xứng đáng cho thương hiệu Việt Nam mà còn là hành trình Phụng sự xuyên suốt: “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận thuần túy, lợi nhuận chỉ là hệ quả của quá trình phụng sự cộng đồng. Một công dân – doanh nhân hơn ai hết phải thượng tôn các giá trị nhân văn có tính bền vững”. (Trích bài viết “Đặng Lê Nguyên Vũ và khát vọng toàn cầu” đăng trên BrandsVietnam).
Nếu Quý Anh/Chị quan tâm và muốn tìm hiểu Hành trình vì Khát vọng Việt với chương trình Những cuốn sách đổi đời, vui lòng liên hệ 100trieucuonsach@trungnguyen.com.vn và www.100trieucuonsach.com hoặcwww.cungtrungnguyenphungsu.com
TCB TN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét