Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Nhân sự kiện kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên (16/6/1996 -16/6/2015) và đánh dấu một hành trình mới. Với thông điệp “Tự hào Phụng sự và Tri ân cộng đồng”, Tập đoàn Trung Nguyên đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp tục khẳng định quyết tâm thực hiện sứ mệnh Phụng sự mà Trung nguyên đã cam kết, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng đã luôn đồng hành, gắn bó cùng Tập đoàn trên suốt chặng đường 19 năm qua.
Tại trụ sở Tập đoàn 82-84 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Tp. HCM, hơn 3000 hình ảnh các thành viên gia đình Trung Nguyên (bao gồm nhân viên khối văn phòng và các anh chị em Công nhân tại các nhà máy) được thể hiện một cách trân trọng, sáng tạo cùng thông điệp Yêu thương - Phụng sự - Thiện lành.
Điểm nhấn của sự kiện lần này chính là “Ngày hội đọc sách và trao tặng sách cho người yêu thương” sẽ được tổ chức vào 2 ngày 13 và 14.6 tại công viên Lê Thị Riêng (875 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM) . Theo đó, nhân viên Trung Nguyên cùng các bạn trẻ tình nguyện viên sẽ mang “Tủ sách đổi đời” đến với công viên để mọi người trong những giây phút thư giãn cuối tuần có thể chọn cho mình cuốn sách đổi đời tâm đắc để đọc và tìm được bài học kinh nghiệm hữu ích có thể ứng dụng vào cuộc sống, cũng như gửi tặng sách đến người thân yêu của mình cùng những lời chúc ý nghĩa.
Đồng thời, tiếp nối tinh thần “Ngày hội Phụng sự” được triển khai từ tháng 3 vừa qua, trong dịp này, hàng trăm nhân viên khối văn phòng sẽ tiếp tục đến hệ thống các không gian cà phê Trung Nguyên toàn quốc, Quán Gia đình Trung Nguyên và siêu thị lớn tại Hà Nội, TP.HCM để phụng sự, lắng nghe những câu chuyện chia sẻ của khách hàng, những người bạn không ngừng đồng hành đóng góp quan trọng cho sự thành công của Trung Nguyên trong 19 năm qua.
Bên cạnh đó, cùng tinh thần Phụng sự, Trung Nguyên mong muốn bày tỏ lòng tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình bằng chương trình “Quà tặng tri ân” gửi đến tất cả khách hàng vào ngày 16.6.2015. Khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại hệ thống quán cà phê Trung Nguyên trên toàn quốc cùng một số quán Gia đình Trung nguyên và 65 siêu thị trên toàn quốc trong ngày kỷ niệm 16/6/2015, khách hàng sẽ được tặng một phần quà cùng lời tri ân sâu sắc.
Cùng xem lại một số hình ảnh ghi lại trong ngày kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên:














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét