Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

AFFOGATO

Tình yêu là điều kỳ diệu nhất mà tạo hóa ban cho loài người. Tình yêu mang đầy đủ cung bậc cảm xúc đặc biệt nhất của cuộc sống. Các cặp tình nhân sau khi trải qua giây phút yêu thương ngọt ngào, giận dỗi, hờn ghen,…họ sẽ càng hiểu và trân quý tình cảm dành cho nhau hơn. Hòa cùng những cung bậc cảm xúc của tình yêu, suối nguồn của cảm hứng sáng tạo, các chuyên gia Barista Trung Nguyên đã pha chế loại thức uống đặc biệt dành riêng cho những đôi lứa yêu nhau mang tên Cà phê Affogato.
Cà phê Affogato là thức uống phổ biến mà bạn có thể dễ dàng tìm được tại bất kỳ nhà hàng hay cửa hàng cà phê nào tại Ý, đất nước định danh bởi những tách Espresso và cà phê Cappuccino tuyệt vời. Những ai sành uống cà phê không thể không cảm ơn Achille Gaggia người đã phát minh ra chiếc máy pha cà phê Espresso, được phát triển khắp thế giới để cung ứng những tách Espresso với hương vị tuyệt hảo và làm nền tảng cho vô số thức uống tuyệt vời khác.
Với hai thành phần chính là cà phê Espresso và kem vani, thêm một chút bột chocolate, rượu Kahlua và những bí quyết đặc chế, không thể sao chép; Cà phê Affogato của Trung Nguyên sẽ đem lại cho người thưởng thức một bản giao hưởng tình yêu thực thụ với hương vị thật sự độc đáo, khác biệt.

Bạn hãy cùng một nửa của mình chậm rãi thưởng thức Cà phê Affogato tại Trung Nguyên để nhấm nháp vị ngọt của kem vani hòa lẫn cùng vị đắng Espresso và rồi tận hưởng cảm giác bùng nổ với men say nồng của rượu Kahlua. Khi đã từng một lần nếm thử Cà phê Affogato thì dù bạn là nam hay nữ bạn sẽ phải lòng ngay thứ thức uống rất độc đáo này của Trung Nguyên.
Một nét thú vị khác khi thưởng thức Cà phê Affogato là đôi lúc bạn tự hỏi,không biết mình đang thưởng thức vị kem trên nền cà phê hay dùng kem để thưởng thức vị cà phê Espresso? Điều này liệu có giống như câu hỏi dành cho tình yêu “Bạn yêu người đó trước hay ngược lại?” mà các bạn thường thắc mắc hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét