Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

“ Tưng bừng khuyến mãi chào đón sản phẩm mới Vane Coffee ”

Với nhiều người mùa thu có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm. Thu – mùa của những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào. Trung Nguyên Coffee sẽ giúp Quý khách hàng tận hưởng mùa thu một cách trọn vẹn hơn với thức uống mới mang tên “VANE COFFEE”.
Vane Coffee là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa các thành phần chính là cà phê Espresso, kem Vanilla và Caramel, mang đến cho bạn một hương vị tuyệt vời cùng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong cái nắng êm dịu của mùa thu.


Từ 01/10 đến 31/10/2015 chúng tôi hân hạnh dành tặng Quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sản phẩm mới Vane Coffee: khi thưởng thức Vane Coffee Quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm 30% ở lần sử dụng sau ( tối đa 2 ly). Riêng với khách hàng có thẻ khách hàng thân thiết 10% hoặc 15% sẽ được giảm 15,000đ khi thưởng thức Vane Coffee ngay từ lần đầu.
Vane Coffee sẽ chính thức được phục vụ tại hệ thống quán Trung Nguyên Coffee trên toàn quốc từ ngày 1/10/2015. Hãy đến thưởng thức và cảm nhận hương vị ngọt ngào và mát lạnh của Vane Coffee.

          Nếu cần thêm thông tin chương trình vui lòng liên hệ nhân viên tại quán để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét