Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

KHAI TRƯƠNG TRUNG NGUYÊN LEGEND 153 HÙNG VƯƠNG, Q.5, HCM



Vào ngày 14/11/2015, bầu không khí của thành công và hạnh phúc  đã lan tỏa đến với hàng trăm khách hàng tại TP.HCM thông qua sự kiện khai trương không gian mới Trung Nguyên Legend tại 153 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM. Việc ra mắt không gian ấn tượng này đã mang đến thêm một nơi lý tưởng để trải nghiệm lối sống mới Legend - Lối sống Tỉnh thức cho khách hàng.



Với mong muốn, mỗi khách hàng khi đến với không gian Trung Nguyên Legend sẽ có thêm nguồn năng lượng tích cực từ ly cà phê năng lượng và những cuốn sách đổi đời, tiếp tục củng cổ niềm tin và khát vọng, hành động để đạt đến Thành Công & Hạnh Phúc đích thực; vì vậy hàng loạt Không gian Trung Nguyên Legend đã được khai trương: vừa qua tại Aeon Mall Tân Phú và tiếp tục tại 153 Hùng Vương – Quận 5 – TPHCM.  Chúng ta sẽ không ngừng nỗ lực và quyết tâm đến cùng để tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều Không gian Legend mới để mang đến những giá trị tốt đẹp và nhân văn cho khách hàng và cộng đồng trong thời gian tới. 

Con người dù ở thời đại nào cũng đều chung một mục đích đó là kiếm tìm và theo đuổi cuộc sống Thành Công, Hạnh Phúc. Hành trình Phụng sự để có được “Thành công và hạnh phúc” đích thực của Trung Nguyên nói riêng và của cộng đồng nói chung sẽ tiến gần hơn đích đến khi có sự đồng lòng, chung tay của những người ACE chúng ta và sự ủng hộ của xã hội. 




Nhân dịp khai trương, chúng tôi thân tặng đến Quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi đến thưởng thức hương vị cà phê số 1 Việt Nam và trải nghiệm không gian Trung Nguyên legend bên cạnh những cuốn Sách Đổi Đời mà Tập Đoàn Trung Nguyên đang trao tặng đến Quý khách hàng:
* Với hóa đơn thức uống/ thức ăn, tặng ngay 01 ly Trung Nguyên với mỗi hóa đơn trị giá từ 150,000đ; Đồng thời, nhận ngay 01 thẻ KHTT 10% với hóa đơn 300,000đ trở lên, hoặc điểm tích lũy đạt trên 5,000 điểm.
* Riêng với khách hàng mua hàng tại khu bán lẻ sẽ tặng ngay 01 phiếu quà tặng miễn phí 01 thức uống với hóa đơn 150,000đ và phiếu quà tặng miễn phí 02 thức uống với hóa đơn 250,000đ; Tặng ngay 1 sổ tay Trung Nguyên khi mua hộp cà phê Legend.
Chương trình sẽ diễn ra liên tục từ nay cho đến hết ngày 20/11/2015.
Hân hoan chào đón Quý khách hàng đến với Trung Nguyên Legend 153 Hùng Vương.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét