Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

TRUNG NGUYÊN LEGEND – KHÔNG GIAN CÀ PHÊ CỦA THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC

Sáng ngày 31/10/2015 vừa qua, hàng trăm khách hàng tham quan và mua sắm tại Aeon Mall Tân Phú rất bất ngờ và ấn tượng trước mô hình không gian cà phê Trung Nguyên Legend với phong cách hoàn toàn khác biệt. Đây là mô hình đặc biệt được Trung Nguyên xây dựng chứa đựng tinh thần lối sống mới – LEGEND- LỐI SỐNG TỈNH THỨC; không gian của THÀNH CÔNG, HẠNH PHÚC, cũng như nơi tôn vinh những cá nhân giàu tinh thần phụng sự.
Từ những ngày đầu khởi nghiệp cách đây hơn 19 năm, Trung Nguyên đã luôn tiên phong trong việc khơi nguồn sáng tạo và cổ động cho lối sống mới – Lối sống tìm đến vẻ đẹp Chân – Thiện – Mỹ đích thực  với Tâm – Thiện -Lành. Và Trung Nguyên Legend chính là một phần thể hiện của lối sống mới này. Lấy tinh hoa tri thức từ những cuốn sách đổi đời, từ châm ngôn, danh ngôn của các vĩ nhân, những nhân vật ảnh hưởng của thế giới làm nền tảng, chọn ly cà phê năng lượng làm chất xúc tác cho sự tỉnh thức về Tâm – Thân – Trí, Trung Nguyên Legend là nơi giúp con người tìm thấy sự cân bằng, hài hòa trong mọi hành động để đi đến hạnh phúc và thành công đích thực.
Linh hồn của không gian Trung Nguyên Legend là Tủ sách đổi đời được chắt lọc từ kho tàng kiến thức tinh hoa của nhân loại, minh chứng cho sự thành công của mỗi người. Ngoài ra, linh hồn của không gian này còn thể hiện trong phong cách, ý tưởng thiết kế gần gũi với thiên nhiên từ sắc màu chủ đạo đen-trắng-vàng ánh kim, đến vật liệu xây dựng, trang trí thô mộc bằng tre-nứa-giấy-gỗ-vải, cùng hương thơm từ ly cà phê tuyệt ngon và âm nhạc cổ điển tinh tế. Đặc biệt, những hình ảnh, câu chuyện về những con người, cá nhân suốt cuộc đời sống hạnh phúc phụng sự cho cộng đồng được đặt trang trọng trong không gian Trung Nguyên Legend. Đó như là sự tôn vinh cho vẻ đẹp của lối sống tỉnh thức, và của những con người theo đuổi lối sống ấy. Nó được kết tinh từ sự dấn thân, phụng sự vô vị lợi cùng tinh thần kỷ luật, vượt qua chính mình cũng như luôn hướng đến chân lý, tính nhân bản và cái đẹp trong mọi hành động của mỗi cá nhân.
Legend-1 (1)
Trung Nguyên Legend ấn tượng với không gian mộc, tinh tế và khác biệt
Những điểm khác biệt của Trung Nguyên Legend đã cuốn hút và chiếm được tình cảm của hầu hết khách hàng. Chị Phương Thảo (ngụ tại Bình Thạnh), khách hàng thân thiết của không gian Trung Nguyên, cho biết: “Thực sự nhận diện của không gian mới này rất khác biệt, tinh tế, cách bày trí trang nhã, sang trọng và đẳng cấp”. Cũng như chị Thảo, nhóm bạn của chị Cẩm Giang (ngụ tại đường Nguyễn Cửu Đàm – Q.Tân Phú) thích thú ngắm nhìn vật dụng trưng bày độc đáo 2 bên cổng vào, tủ sách và quầy bar. Háo hức chia sẻ những tấm hình vừa chụp cùng bạn bè, chị Cẩm Giang cho biết: “Mình thực sự ấn tượng với không gian Trung Nguyên Legend, vừa mộc mạc, ấm cúng, lại vừa tinh tế, sang trọng. Hy vọng, sẽ có thêm nhiều không gian Trung Nguyên Legend nữa để khách hàng có cơ hội trải nghiệm.” 
Legend-1 (2)
Tại Trung Nguyên Legend, khách hàng vừa thưởng thức ly cà phê số 1 vừa tiếp cận những tinh hoa tri thức từ những trang cuốn sách đổi đời.
Bên cạnh trải nghiệm về không gian, Trung Nguyên Legend còn để lại ấn tượng khó quên cho khách hàng bằng những sản phẩm đặc biệt được tạo nên từ thiên nhiên hoang sơ vùng đất linh thiêng M’Drak. Đó là đặc sản bánh chuối mật ong rừng M’Drak và Bánh mì ngon nhất thế gian. Vừa thưởng thức ly cà phê số 1 và ổ bánh mì đặc biệt của Trung Nguyên, anh Minh Hoàng (ngụ tại Âu Cơ – Q. Tân Phú) cho biết: “Cả ba mẹ và chị em anh rất hài lòng với hương vị cà phê và món ăn tại đây. Quả thật, rất đáng để trải nghiệm”.
Lối sống mới tại Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục được thể hiện trong các không gian sáng tạo đầy mới mẻ của Trung Nguyên tại Việt Nam và nhiều nước thế giới trong thời gian sắp tới. Hy vọng, mỗi khách hàng khi đến với không gian Trung Nguyên Legend đều có thêm nguồn năng lượng tích cực từ ly cà phê năng lượng và những cuốn sách đổi đời để cùng khát vọng và hành động đạt đến Thành công và Hạnh phúc đích thực
Legend-1 (3)
Giây phút hạnh phúc của khách hàng cùng gia đình và những người bạn trong không gian Trung Nguyên Legend 
Với hệ thống hơn 10.000 Quán ở trong và ngoài nước, không gian cà phê Trung Nguyên không những được khách hàng Việt Nam yêu thích mà còn được bạn bè quốc tế ưa chuộng. Mới đây, bộ phận nghiên cứu của  Công ty Nikkei (Nhật Bản) công bố kết quả khảo sát các chuỗi nhà hàng – cà phê phục vụ đồ ăn uống nhanh tại 6 nước lớn ở Đông Nam Á, gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và Philippines. Theo Nikkei, các thương hiệu nội đang kinh doanh khá tốt so với đối thủ đến từ Mỹ, Trung Nguyên của Việt Nam có số lượng lớn nhất trong các chuỗi nhà hàng – cà phê Đông Nam Á. Bên cạnh đó, thương hiệu cà phê hòa tan G7 cũng chiếm 30% thị phần trong nước, vượt các sản phẩm của Nestle (Thụy Sĩ). 
a
Nguồn: TN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét