Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG - CÙNG TRUNG NGUYÊN PHỤNG SỰ VÌ NƯỚC VIỆT VĨ ĐẠI

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã đồng hành cùng với Trung Nguyên trong hành trình Phụng Sự Vì Nước Việt Vĩ Đại suốt thời gian qua, Trung Nguyên hân hạnh dành tặng Quý khách hàng chương trình "Tri ân Khách Hàng" được diễn ra tại chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên trên toàn quốc. Theo đó, từ ngày 16/6 đến ngày 19/6/2016 khi Quý khách hàng ghé chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên và sử dụng thức uống cà phê bất kỳ, Quý khách hàng sẽ được dành tặng ngay 1 phần quà của Trung Nguyên gồm 1 cuốn sổ tay và 1 cuốn sách đổi đời.
Trung Nguyên Legend Café hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng ly cà phê năng lượng và trao tặng hệ thức thành công thông qua tinh hoa tri thức được gửi gắm trong những cuốn sách đổi đời.
* Vì số lượng quà tặng có giới hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.



1 nhận xét:

  1. Một quán cafe đẹp không thể không sử dụng đèn trang trí để tô điểm cho nó. Tại Khang Dy, có vô số những mẫu đèn trang trí đẹp mắt nhất để bạn lựa chọn. Bao gồm các loại đèn thả, đèn bàn, đèn tường hay đèn chùm... Chất liệu hoàn thiện của sản phẩm vô cùng cao cấp, đáng tin cậy. Tin chắc các mẫu đèn trang trí này sẽ thổi một luồng gió trong lành đến không gian quán cafe của bạn. Xem tại đây: đèn trang trí quán cafe

    Trả lờiXóa