Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

THỨC UỐNG MÙA HÈ MỚI CỦA TRUNG NGUYÊN LEGEND CAFÉ


Giữa cái nóng của mùa hè, sẽ thật tuyệt vời, nếu được tận hưởng thức uống mát lạnh chế biến từ trái cây và đá viên, đem lại cảm giác sảng khoái xua tan cơn nóng mùa hè. Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mới trong mùa hè đang đến gần, Trung Nguyên Legend Cafégiới thiệu đến Quý khách hàng hai thức uống mới: Kim Quất Đá Xay và Nước chanh Hương Thảo. 

Kim Quất Đá xay được xem như thức uống cần thiết mỗi ngày vì khả năng cung cấp hàm lượng vitamin C cao và thải độc gan của quất. Bên cạnh đó, thành phần xí muội có trong thức uống cũng giúp tăng cao khả năng sát khuẩn. Với Nước chanh Hương Thảo, không chỉ đơn thuần là thức uống giải nhiệt, chứa đựng hàm lượng vitamin C dồi dào mà còn có chức năng chống oxy hóa làm tăng sức đề kháng. Đặc biệt, lá Hương Thảo đem đến hương vị hoàn toàn khác biệt cho người thưởng thức.
Hãy ghé hệ thống không gian cà phê Trung Nguyên trên toàn quốc từ ngày 1.6.2016 đến 30.6.2016 để thưởng thức thức uống mới của chúng tôi và nhận ngay ưu đãi 20% cho món Bánh chuối mật ong hoặc Bánh ngọt.
* Thức uống chính thức được phục vụ từ ngày 1.6.2016 tại hệ thống không gian cà phê Trung Nguyên trên toàn quốc.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét